Diễn đàn sinh viên Ngoinhachung.Net

 Quên mật khẩu
 Đăng ký
In Chủ đề trước Tiếp theo

Xu huong thiet ke email trong tam tay ban

[Lấy địa chỉ]
1#
tranthinguyen93 Đăng lúc 11-9-2019 16:04:27
Bạn có biết đôi khi bạn nhìn vào một thiết kế email. Và nghĩ rằng nó thậttuyệt nhưng không có gì thực sự “ngạc nhiên” về nó? Bạn không thể mong đợinhững cải thiện đột ngột về kết quả. Nếu bạn tiếp tục sử dụng các thủ thuật cũlặp đi lặp lại. Những xu hướng thiết kế email này có thể giúp bạn thoát khỏi bánhxe hamster đó và thêm gia vị cho các bản tin email của bạn!
Nhập “xu hướng thiết kế email” vào hộp tìm kiếm của Google và bạn sẽ tìmthấy hàng triệu ý kiến ​​về những thông tin hấp dẫn và không. Tôi thấy rấtnhiều mẫu thiết kế email mỗi ngày. Và thường tự hỏi tại sao các nhà tiếp thị bỏqua các cơ hội thiết kế email ngoài kia. Ở đây tôi đã đưa ra một danh sách cácxu hướng thiết kế email đáng để kiểm tra. Thêm chi tiết về hỗ trợ khách hàngcho từng hiệu ứng thiết kế bạn sẽ tìm thấy trong mỗi phần phụ.
Sự trỗi dậy của biểu tượng cảm xúc:Biểu tượng cảm xúc đã trở thành chủ yếu của giao tiếp hiện đại, việc sử dụngemail của họ đang tăng lên. Những chiếc máy bay, những trái tim đa sắc màu,những nụ cười rình rập. Sử dụng biểu tượng cảm xúc để thêm màu sắc và niềm vuivào nội dung email. Và dòng chủ đề của bạn để thu hút sự chú ý của độc giả . Vìvậy, nhiều người ngày nay sử dụng biểu tượng cảm xúc trong giao tiếp hàng ngàycủa họ. Bằng cách sử dụng chúng trong email của bạn, bạn sẽ phù hợp ngay.
Biểu tượng cảm xúc Mail.
Coi chừng! Biểu tượng cảm xúc không dành cho tất cả các dịp, và chắc chắnkhông dành cho tất cả mọi người. Có lẽ không có chỗ cho biểu tượng cảm xúctrong các email nút xuống rất chuyên nghiệp. Và được cảnh báo: có những ngườingoài kia ghét biểu tượng cảm xúc. Đam mê .????.
Hình ảnh chuyển động thú vị trong xu hướng thiết kế email.Làm cho thiết kế email của bạn năng động hơn và thu hút sự chú ý bằng cáchsử dụng hình ảnh động, video và GIF. Họ làm cho email tốt hơn nhiều, bạn cóđồng ý không? Hoạt hình thú vị, trình diễn video và GIF chỉ là một công cụtuyệt vời để truyền tải cảm xúc là một trong những xu hướng thiết kế emailtuyệt vời nhất . Sao chép cũng có thể làm điều đó, nhưng GIF nói khối lượng. Họnói rằng một bức tranh đáng giá bằng ngàn lời nói. Với GIF hoặc video được chọntốt, bạn có thể nhân hiệu ứng này.

Thống kê xác nhận điều này. Theo Red Website Design, các email có video hoặcGIF có:
Thêm 55% lần nhấp;
Thêm 41% cổ phần;
Chuyển đổi thêm 24%.
Đây là một chút chi tiết về ưu và nhược điểm.
Mail đăng ký.
GIF có yếu tố 'lan truyền' và khả năng truy cập vào các tài liệu tham khảovăn hóa đại chúng nhờ các thư viện GIF rộng lớn trên web. Chúng là một cáchtuyệt vời để truyền đạt cảm xúc.
Hiệu ứng di động Mail.Bao gồm các thanh trượt hình ảnh để tạo email trực quan phong phú. Và baogồm nhiều hình ảnh hơn mà không chiếm nhiều không gian hơn . Thanh trượt hìnhảnh là một yếu tố thiết kế email. Chức năng đặc biệt tuyệt vời cho các emailsống. Và hít thở hình ảnh và nhiếp ảnh. Hình ảnh không nằm rải rác trên toàn bộmẫu email mà được đặt trong một khối. Nơi chúng tự động thay đổi hoặc khi nhấpvào.
Đánh dấu:Chơi với thời gian bằng cách thêm đồng hồ đếm ngược vào chiến dịch phần mềm gửi email củabạn. Các nhà tiếp thị email không bao giờ có thể tránh được sự say mê trong tâmlý. Thời gian là một khái niệm đặc biệt dễ chơi . Và tận dụng lợi thế của mộtngười trong tiếp thị qua email . Có ít nhất hai cách để thực hiện đếm ngượcthời gian trong chiến dịch email: bằng cách tạo ra hào quang. Để tạo động lực đểhành động trước khi không quá muộn. Hoặc bằng cách xây dựng kỳ vọng về một điềugì đó sắp xảy ra. Bạn đã bao giờ thử điều đó chưa?
Nếu khách hàng và người đăng ký của bạn nằm rải rác trên toàn thế giới, bạnsẽ quen với Thử thách múi giờ. Các chiến dịch email với ưu đãi. Giới hạn thờigian đặc biệt cần từ chối trách nhiệm rằng ưu đãi. Có hiệu lực cho đến một ngàyvà giờ nhất định trong một múi giờ nhất định. Với đồng hồ đếm ngược, không cầnphải từ chối vì có thể thấy rõ khi nào thời gian sẽ hết .
Phông chữ Email của Google.Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng phông chữ của Google (và bạn nên như vậy).Đây là một số cách đọc thực tế về cách sử dụng phông chữ Google trong các mẫuemail của bạn. Trên thực tế, tôi đã viết toàn bộ phần này bằng phông chữGoogle!
Hình ảnh Vector cho chất lượng hoàn hảo:Với công nghệ màn hình ngày càng tinh vi hơn, chất lượng hình ảnh email phảitheo kịp. Nếu bạn đã từng nhận được một email có hình ảnh chất lượng kém, bạnsẽ biết rằng nó có thể để lại ấn tượng xấu. Hình ảnh vector là giải pháp, ítnhất là cho hình ảnh hoạt hình. Hình ảnh vector có chất lượng hình ảnh cao vẫnkhông thay đổi cho dù bạn phóng to đến mức nào . Chúng cũng rất nhẹ. Về cơ bảnlà phù thủy.
Nếu bạn sử dụng các hình vẽ hoạt hình trong thiết kế bản tin email. Hình ảnhvector có thể cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh vượt trội đó để phân biệt ưuđiểm với các tân binh .
Tạo một trang đích là điểm đến cuối cùng:
Đầu tư vào việc thiết kế các trang đích đặc biệt phù hợp với các chiến dịchtiếp thị email cụ thể. Email chỉ là một nửa câu chuyện trong tiếp thị quaemail. Các nhà tiếp thị email làm mọi thứ trong khả năng của mình để có được'nhấp chuột' đó. Đưa người đăng ký đến một nơi xa xôi trong World Wide Web -trang đích. Thiết kế trang đích cũng quan trọng như thiết kế email vì đó là nơidiễn ra chuyển đổi.
Email tiếp thị.Nếu các xu hướng thiết kế email được mô tả trước đây đã đạt được một số nềntảng. Thì những điều sau đây chỉ mới xuất hiện gần đây. Dưới đây là ba xu hướngthiết kế hoặc thách thức mà chúng tôi tin rằng bạn nên dành thời gian suy ngẫm.
Thiết kế email cho Phần mềm TOP Email Marketing. Xu hướng Email Marketingthực sự phải khiến các nhà tiếp thị email suy nghĩ vì có rất nhiều hạn chế liênquan đến việc xem email. Bất kể nó thông minh đến mức nào. Đầu tiên, màn hình.Thứ hai, họ không thể hỗ trợ tất cả các phép thuật thiết kế mà bạn có thể muốnđưa vào email của mình.  Hiện tại, đặt cược tốt nhất của bạn khi gửi emailthân thiện. Với Phần mềm TOP Email Marketing là bản sao ngắn gọn. Với biểu tượngcảm xúc tùy chọn đó để làm cho nó sống động.


Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký


Diễn đàn chia sẻ thông tin cộng đồng, tài liệu chuyên ngành, kỹ năng mềm dành cho sinh viên Việt Nam Trao đổi: du lịch, tour du lich, dù lệch tâm, Du lịch Đà Nẵng, du lich nuoc ngoai, can ho One Verandah, trầm quảng nam, Tài Liệu, Luận Văn, Ebook miễn phí, Thư viện giáo án, ban backlink 2018, xì gà cuba, m88, https://chungcumydinhpearl.com.vn/, phụ kiện xì gà, bi quyet lam dep, đèn led thanh, đèn led âm đất, đèn led pha, Du lịch côn đảo
TD: ,

Lưu trữ|Phiên bản Mobile|Diễn đàn sinh viên Ngoinhachung.Net © 2006-2016
Đang chờ Bộ Thông Tin & Truyền Thông cấp phép theo Nghị định 97/2008/NĐ-CP
Diễn đàn chia sẻ thông tin cộng đồng, tài liệu chuyên ngành, kỹ năng mềm dành cho sinh viên Việt Nam
Chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với hoạt động của Thành viên.
Liên hệ: 0945.434.344 - (Toàn) - Email: wil8x@yahoo.com -
Check Google Page Rank - DMCA.com

GMT+7, 24-9-2019 15:50 , Processed in 0.107853 second(s), 21 queries , Gzip On.

N2C sử dụng mã nguồn Discuz!

Bản quyền mã nguồn thuộc về Comsenz Inc.
Thông tin quảng cáo trên Ngoinhachung.net

Lên trên